ช่องทางการติดต่อทีมงาน
TLIC Suppor
1. Help Center (JIRA Service)
https://cmu.to/tlic-service-portal หรือกดปุ่มด้านล่าง
ช่องทางติดต่อหลักของทีม TLIC Support
รายงานสถานะการดำเนินงานในแต่ละขั้นตอน ให้ท่านติดตามสถานะการทำงานของเราได้อย่าง Real time
สามารถแนบไฟล์ประกอบไเพื่อให้เห็นภาพร่วมกันและช่วยเหลือได้อย่างตรงจุด
2. Line Official
https://cmu.to/tlic-line หรือกดปุ่มด้านล่าง
ช่องทางการสอบถามข้อมูล
ช่องทางสอบถามข้อมูลเดิมที่ยังคงให้บริการในปัจจุบัน
ใช้งาน "Line Call" พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ในกรณีเร่งด่วน
เมนูลัดที่สามารถที่เปิดผ่าน Line Menu เพื่อดูข้อมูลบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของท่าน
3. Consulting Service
https://cmu.to/TCC หรือกดปุ่มด้านล่าง
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบการเรียนการสอนและการสอบออนไลน์
สามารถแชร์หน้าจอของท่าน หรือ ของทีมงานผ่านทาง MS Teams ได้ โดยให้บริการทั้งแบบ Online (MS Teams) และ On-site (ณ ตึก TLIC ชั้น 3 โดยนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ)
Last updated