คู่มือการใช้งาน MS Teams
  • [NEWS] CMU MS Teams
  • รวมคำถามที่พบบ่อย
  • กลับไปหน้าสารบัญคู่มือ
  • คอร์สเรียน MS Teams โดยทีมงาน Microsoft
  • ทำความรู้จัก MS Teams
    • ทำความรู้จัก MS Teams
      • รู้จักกับ Teams และ Channel
      • กิจกรรมภายใน Teams
    • การใช้งาน MS Teams เบื้องต้น
    • การตั้งค่า MS Teams (MS Teams Setting)
  • Meeting ใน MS Teams
    • การเข้าร่วม Meeting (Join meeting)
      • การเข้าร่วมแบบ View-only
    • การจัด Meeting ใน Teams (Create Meeting)
    • การตั้งค่าผู้เข้าร่วมใน Meeting
      • Role ใน Meeting
    • การตั้งค่า Video ใน MS Teams
    • การแชร์หน้าจอ/เนื้อหาใน Meeting
    • การบันทึกหน้าจอระหว่าง Meeting (Recording)
    • Breakout room
    • Live Event
      • Role
      • การสร้าง Live Event ล่วงหน้า
      • การส่ง Invite
      • การจัดการและควบคุม Live Event
      • สิ่งที่ควรคำนึงถึงในการ Live Event
      • ความแตกต่างระหว่าง Producers และ Presenters
      • การใช้ iPad ในการ Live Event (Presenter)
      • การจัดการไฟล์บันทึกวิดีโอและ Report ย้อนหลัง
    • End Teams Meeting
  • Webinars
    • การใช้งาน Webinars ใน MS Teams
    • Schedule Webinars
    • การเผยแพร่ Webinars
    • Registration Report
    • แก้ไขรายละเอียดของ Webinars
    • ยกเลิก Webinars
    • ดูและดาวน์โหลด Attendance Report ของ Webinars
    • CART captions
  • การตั้งค่าส่วนที่ได้รับสิทธิ์เพิ่มเติม
    • การขอ License A3
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. การจัดการ MS Teams

การสร้างทีม

Last updated 5 months ago

Was this helpful?

ทีมและคอร์สจะไม่มีการสร้างอัตโนมัติให้ เพื่อให้อาจารย์สามารถจัดการกับ Section ที่รับผิดชอบได้ด้วยตนเอง

โดยสามารถสร้างผ่านระบบ Course Portal Management เพื่อรับฟีเจอร์นำเข้าและอัพเดตรายชื่อน.ศ.อัตโนมัติจากสำนักทะเบียน

ดูรายละเอียดและวิธีการเพิ่มเติมได้ที่ :

คู่มือการใช้งาน Course Portal Management