คู่มือการใช้งาน MS Teams
  • [NEWS] CMU MS Teams
  • รวมคำถามที่พบบ่อย
  • กลับไปหน้าสารบัญคู่มือ
  • คอร์สเรียน MS Teams โดยทีมงาน Microsoft
  • ทำความรู้จัก MS Teams
    • ทำความรู้จัก MS Teams
      • รู้จักกับ Teams และ Channel
      • กิจกรรมภายใน Teams
    • การใช้งาน MS Teams เบื้องต้น
    • การตั้งค่า MS Teams (MS Teams Setting)
  • Meeting ใน MS Teams
    • การเข้าร่วม Meeting (Join meeting)
      • การเข้าร่วมแบบ View-only
    • การจัด Meeting ใน Teams (Create Meeting)
    • การตั้งค่าผู้เข้าร่วมใน Meeting
      • Role ใน Meeting
    • การตั้งค่า Video ใน MS Teams
    • การแชร์หน้าจอ/เนื้อหาใน Meeting
    • การบันทึกหน้าจอระหว่าง Meeting (Recording)
    • Breakout room
    • Live Event
      • Role
      • การสร้าง Live Event ล่วงหน้า
      • การส่ง Invite
      • การจัดการและควบคุม Live Event
      • สิ่งที่ควรคำนึงถึงในการ Live Event
      • ความแตกต่างระหว่าง Producers และ Presenters
      • การใช้ iPad ในการ Live Event (Presenter)
      • การจัดการไฟล์บันทึกวิดีโอและ Report ย้อนหลัง
    • End Teams Meeting
  • Webinars
    • การใช้งาน Webinars ใน MS Teams
    • Schedule Webinars
    • การเผยแพร่ Webinars
    • Registration Report
    • แก้ไขรายละเอียดของ Webinars
    • ยกเลิก Webinars
    • ดูและดาวน์โหลด Attendance Report ของ Webinars
    • CART captions
  • การตั้งค่าส่วนที่ได้รับสิทธิ์เพิ่มเติม
    • การขอ License A3
Powered by GitBook
On this page
  • Presenters
  • Attendees

Was this helpful?

  1. Webinars

แก้ไขรายละเอียดของ Webinars

เมื่อต้องการแก้ไขรายละเอียดส่วนต่างๆของ Webinars ที่สร้างไว้แล้ว รายละเอียดที่ถูกแก้ไขจะถูกอัพเดตให้ Presenters และ Attendees แตกต่างกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

Presenters

Presenters จะได้รับข้อมูลพื้นฐานของ Webinars ผ่านทางอีเมลล์ เมื่อข้อมูลถูกแก้ไข เช่น ชื่องาน รายชื่อ Presenters วันและเวลากิจกรรม

วิธีการแก้ไขรายละเอียด

  1. เข้าไปที่ปฏิทินภายใน MS Teams ดับเบิ้ลคลิกที่ Webinars ที่ต้องการแก้ไข

  2. ทำการแก้ไขรายละเอียด

  3. เลือก Send update บริเวณมุมขวาบนของจอ เพื่อแจ้งการแก้ไขปรับเปลี่ยนรายละเอียดให้ Presenters รับทราบ

Attendees

Attendees จะได้รับอีเมลล์แจ้งเฉพาะการเปลี่ยนแปลงวันและเวลาของ Webinars เท่านั้น

วิธีแก้ไขรายละเอียด

  1. เข้าไปที่ปฏิทินภายใน MS Teams ดับเบิ้ลคลิกที่ Webinars ที่ต้องการแก้ไข

  2. เลือก Customize registration form

  3. เลือก Edit บริเวณมุมซ้ายบนของแบบฟอร์ม

  4. ทำการแก้ไขรายละเอียด

  5. เลือก Save บริเวณมุมซ้ายบนของแบบฟอร์ม ในช่อง Send update? กด Send เพื่อแจ้งการแก้ไขปรับเปลี่ยนรายละเอียดให้ Attendees รับทราบ

PreviousRegistration ReportNextยกเลิก Webinars

Last updated 3 years ago

Was this helpful?