แก้ไขรายละเอียดของ Webinars
เมื่อต้องการแก้ไขรายละเอียดส่วนต่างๆของ Webinars ที่สร้างไว้แล้ว รายละเอียดที่ถูกแก้ไขจะถูกอัพเดตให้ Presenters และ Attendees แตกต่างกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้
Presenters
Presenters จะได้รับข้อมูลพื้นฐานของ Webinars ผ่านทางอีเมลล์ เมื่อข้อมูลถูกแก้ไข เช่น ชื่องาน รายชื่อ Presenters วันและเวลากิจกรรม
วิธีการแก้ไขรายละเอียด
เข้าไปที่ปฏิทินภายใน MS Teams ดับเบิ้ลคลิกที่ Webinars ที่ต้องการแก้ไข
ทำการแก้ไขรายละเอียด
เลือก Send update บริเวณมุมขวาบนของจอ เพื่อแจ้งการแก้ไขปรับเปลี่ยนรายละเอียดให้ Presenters รับทราบ
Attendees
Attendees จะได้รับอีเมลล์แจ้งเฉพาะการเปลี่ยนแปลงวันและเวลาของ Webinars เท่านั้น
วิธีแก้ไขรายละเอียด
เข้าไปที่ปฏิทินภายใน MS Teams ดับเบิ้ลคลิกที่ Webinars ที่ต้องการแก้ไข
เลือก Customize registration form
เลือก Edit บริเวณมุมซ้ายบนของแบบฟอร์ม
ทำการแก้ไขรายละเอียด
เลือก Save บริเวณมุมซ้ายบนของแบบฟอร์ม ในช่อง Send update? กด Send เพื่อแจ้งการแก้ไขปรับเปลี่ยนรายละเอียดให้ Attendees รับทราบ
Last updated