แก้ไขรายละเอียดของ Webinars

เมื่อต้องการแก้ไขรายละเอียดส่วนต่างๆของ Webinars ที่สร้างไว้แล้ว รายละเอียดที่ถูกแก้ไขจะถูกอัพเดตให้ Presenters และ Attendees แตกต่างกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

Presenters

Presenters จะได้รับข้อมูลพื้นฐานของ Webinars ผ่านทางอีเมลล์ เมื่อข้อมูลถูกแก้ไข เช่น ชื่องาน รายชื่อ Presenters วันและเวลากิจกรรม

วิธีการแก้ไขรายละเอียด

  1. เข้าไปที่ปฏิทินภายใน MS Teams ดับเบิ้ลคลิกที่ Webinars ที่ต้องการแก้ไข

  2. ทำการแก้ไขรายละเอียด

  3. เลือก Send update บริเวณมุมขวาบนของจอ เพื่อแจ้งการแก้ไขปรับเปลี่ยนรายละเอียดให้ Presenters รับทราบ

Attendees

Attendees จะได้รับอีเมลล์แจ้งเฉพาะการเปลี่ยนแปลงวันและเวลาของ Webinars เท่านั้น

วิธีแก้ไขรายละเอียด

  1. เข้าไปที่ปฏิทินภายใน MS Teams ดับเบิ้ลคลิกที่ Webinars ที่ต้องการแก้ไข

  2. เลือก Customize registration form

  3. เลือก Edit บริเวณมุมซ้ายบนของแบบฟอร์ม

  4. ทำการแก้ไขรายละเอียด

  5. เลือก Save บริเวณมุมซ้ายบนของแบบฟอร์ม ในช่อง Send update? กด Send เพื่อแจ้งการแก้ไขปรับเปลี่ยนรายละเอียดให้ Attendees รับทราบ

Last updated