LogoLogo
คู่มือการใช้งาน CMU Kahoot!
คู่มือการใช้งาน CMU Kahoot!
  • Get Start! with CMU
  • Back to Index
  • Student Pass
  • คำถามที่พบบ่อย
  • TLIC Guides
    • เปรียบเทียบความแตกต่างแต่ละ plan
    • ตรวจสอบสิทธิ์ Kahoot EDU Pro
  • วิธีสร้างและนำเข้าเนื้อหา
  • รูปแบบข้อคำถามทั้งหมด
    • Quiz
    • True or False
    • Type answer
    • Slider
    • Pin Anwser
    • Puzzle
    • Quiz + Audio
    • Poll
    • Scale
    • NPS scale
    • Drop pin
    • Word cloud
    • Open-ended
    • Brainstorm
  • รูปแบบสไลด์ทั้งหมด
    • Classic (Media)
    • Big Title (Media)
    • Title and Text (Media)
    • Bullet points (Media)
    • Quote (Media)
    • Big media (Media)
    • Big Title (Text)
    • Title and text (Text)
    • Bullet points (Text)
    • Quote (Text)
  • วิธีปรับแต่งเนื้อหาเพิ่มเติม
  • การตกแต่ง Theme
  • Kahoot! Guides
    • Create your first Kahoot!
    • Discover
    • AccessPass
    • Library
    • Grops
    • Free Webinar
    • Help
    • How to get Kahoot! basic 40 Player limit
Powered by GitBook
On this page
  1. รูปแบบข้อคำถามทั้งหมด

NPS scale

Collect opinions

Last updated 24 days ago

คำถามแบบ NPS Scale (คะแนนความพึงพอใจแบบ NPS)

ใช้เพื่อคำนวณ Net Promoter Score® (NPS) โดยประเมินความเป็นไปได้ที่ผู้ตอบจะ แนะนำสินค้า หรือบริการให้ผู้อื่น

ข้อมูลโดยสังเขปเกี่ยวกับ NPS Scale:

  • ผลลัพธ์แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม:

    • Detractors (ผู้ไม่พอใจ)

    • Passives (ผู้เฉย ๆ)

    • Promoters (ผู้ส่งเสริม)

  • คะแนน NPS คำนวณจากสัดส่วนของแต่ละกลุ่ม โดยใช้สูตรเฉพาะ

  • แสดงผลด้วยสีเพื่อให้ง่ายต่อการวิเคราะห์:

    • แดง = ความพึงพอใจต่ำ

    • เหลือง = กลาง ๆ

    • เขียว = ความพึงพอใจสูง