การแก้ไขปัญหา Live Event (MS Stream)
ก่อนเหตุการณ์สด
หมายเหตุ:
จีน:
ผู้ใช้ที่อยู่ในประเทศจีนจะไม่สามารถตั้งค่าหรือเข้าร่วม Microsoft Stream, Microsoft Teams หรือ Yammer เหตุการณ์สดหรือดูวิดีโอได้ตามต้องการ เนื่องจากในปัจจุบัน Azure CDN ซึ่งแอปเหล่านี้ใช้ไม่ได้ในจีน
ในฐานะผู้ดูแลระบบ คุณอาจต้องตั้งค่า VPN เพื่อเชื่อมต่อเครือข่ายขององค์กรเพื่อให้แอปเหล่านี้สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่น เมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว บุคคลในองค์กรของคุณสามารถจัดเวลาและเข้าร่วมเหตุการณ์สดได้
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจุดสิ้นสุดทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้ในเครือข่ายของคุณ
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีแบนด์วิดท์อัปโหลดเพียงพอ
เมื่อสร้าง/สตรีมเหตุการณ์สดผ่าน RTMP(S) อาจเป็นไปได้ที่แบนด์วิดท์การอัปโหลดอินเทอร์เน็ตที่ไซต์ผลักสตรีมแบบสดอาจไม่เพียงพอ แบนด์วิดท์การอัปโหลดต่าอาจส่งผลให้เฟรมหรือปัญหาในวิดีโอสดมีปัญหา ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดปัญหาการเล่นผู้ชม
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความเร็วในการอัปโหลดของคุณของเครื่องและเครือข่ายที่ผลักสตรีมแบบสดจะสูงกว่าบิตที่คุณตั้งค่าไว้เพื่อสตรีมแบบสด ถ้าคุณส่งออกสตรีม 5 Mbps จากตัวเข้ารหัสของคุณ แต่บิตการอัปโหลดของคุณใกล้หรือต่กว่านั้น คุณอาจประสบปัญหาไม่สามารถอัปโหลดสตรีมของคุณได้อย่างรวดเร็วเพียงพอ
ถ้าคุณมีปัญหาแบนด์วิดท์อัปโหลด คุณสามารถลองแก้ไขปัญหาต่อไปนี้ได้:
ใช้การเชื่อมต่อ Ethernet แบบมีสายแบบมีสายของเครื่องใดๆ ที่คุณผลักดันการสตรีมเพื่อหลีกเลี่ยงการลดลงWi-Fi
ลดอัตราบิตการเข้ารหัสของตัวดึงข้อมูลแบบสดให้มีค่าที่ด้านล่างความเร็วในการอัปโหลดสูงสุดของคุณ
การเตรียมเครือข่ายของคุณให้กับผู้ชมพร้อมกันหลายราย
ระหว่างกิจกรรมสดผู้คนมากมายจะเข้าร่วมเพื่อดูเหตุการณ์สดของคุณ ซึ่งอาจใส่ความล้าในเครือข่ายของคุณและแบนด์วิดท์ดาวน์โหลดอินเทอร์เน็ต คุณต้องประเมินโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายปัจจุบันของคุณ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าบุคคลภายในเครือข่ายขององค์กรจะมีแบนด์วิดท์ที่ต้องใช้เพื่อดูเหตุการณ์สด มีสองตัวเลือกเพื่อช่วยลดปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ต้องใช้ในเหตุการณ์สด ดังนี้
กําหนดค่าพร็อกซีแคชที่มีอยู่ภายในเครือข่ายของคุณเพื่อแคชวิดีโอจาก Microsoft Stream
ใช้โซลูชันการส่งข้อมูลทาง วิดีโอ eCDN ของบริษัทอื่น เพื่อปรับการรับส่งข้อมูลทางวิดีโอให้เหมาะสม
ดู การส่งอีเมลวิดีโอในภาพรวม Microsoft Stream เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
ฉันไม่สามารถสร้างเหตุการณ์สดได้
มีสิทธิ์ทั่วทั้ง Microsoft Stream, Yammer Microsoft Teams ที่ผู้ใช้ต้องสร้างเหตุการณ์สดโดยขึ้นอยู่กับบริการที่คุณใช้งานเหตุการณ์สด
ตรวจสอบว่าผู้ดูแลระบบ Microsoft Stream ได้เปิดใช้งานคุณเพื่อสร้างเหตุการณ์สด ศึกษาเพิ่มเติม
ตรวจสอบกับผู้ดูแลระบบของคุณว่าคุณมีสิทธิ์การใช้งาน Microsoft Stream ที่ถูกต้อง ที่อนุญาตให้สร้างเหตุการณ์สดได้
Microsoft 365
คุณสามารถสร้างเหตุการณ์สดจากกลุ่มYammerที่Office 365จัดกลุ่มเท่านั้น ถ้าคุณมีกลุ่มYammerที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับกลุ่ม Office 365 คุณจะไม่สามารถใช้เหตุการณ์สดในกลุ่มนั้น
ผู้ใช้ต้องเป็นผู้ดูแลระบบของกลุ่มYammerของคุณ
ถ้าผู้ใช้จะสร้างเหตุการณ์ "แอปหรืออุปกรณ์ภายนอก" พวกเขาต้องมีสิทธิ์ ในการสร้างเหตุการณ์สดใน MicrosoftStream
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีสิทธิ์การใช้งานOffice 365ที่อนุญาตการสร้างเหตุการณ์สดใน Microsoft 365
ฉันจะให้เหตุการณ์สดของฉันแสดงในYammerได้อย่างไร
ถ้าคุณต้องการให้เหตุการณ์ของคุณแสดงYammerในปฏิทิน คุณจะต้องสร้างเหตุการณ์สดโดยเริ่มต้นจากYammer ดู การเปรียบเทียบฟีเจอร์ตามบริการและชนิดของ เหตุการณ์ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
ฉันจะให้เหตุการณ์สดของฉันแสดงใน Microsoft Stream ได้อย่างไร
ถ้าคุณต้องการให้เหตุการณ์ของคุณแสดงใน Microsoft Stream คุณสามารถ:
สร้างเหตุการณ์สดที่เริ่มต้นใน Stream
เลือก "แอปหรืออุปกรณ์ภายนอก" for the type of event when creating it for Yammer/Microsoft Teams.
ดู การเปรียบเทียบฟีเจอร์ตามบริการและชนิดของ เหตุการณ์ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
ฉันจะให้เหตุการณ์สดของฉันแสดงในMicrosoft Teamsได้อย่างไร
ถ้าคุณต้องการให้เหตุการณ์ของคุณแสดงMicrosoft Teamsคุณสามารถสร้างเหตุการณ์ของคุณจากYammerหรือMicrosoft Teams ดู การเปรียบเทียบฟีเจอร์ตามบริการและชนิดของ เหตุการณ์ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
เหตุใดฉันจึงไม่สามารถแก้ไขเหตุการณ์สดของฉันใน Microsoft Stream ได้
ถ้าคุณสร้างเหตุการณ์สดของคุณYammerหรือ Microsoft Teams แล้วเลือก "แอปหรืออุปกรณ์ภายนอก" เป็นชนิด เหตุการณ์นั้นจะแสดงใน Microsoft Stream แต่จนกว่าเหตุการณ์จะเสร็จสิ้น คุณสามารถเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ (ชื่อเรื่อง สิทธิ์ วันที่/เวลา) โดยการแก้ไขเหตุการณ์Microsoft Teamsเหตุการณ์ เนื่องจากระหว่างช่วงเวลานี้ ข้อมูลเหตุการณ์สดถูกแหล่งข้อมูลจากMicrosoft Teamsเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้อง
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ชมมีสิทธิ์ดูเหตุการณ์
YAMMER
ถ้าYammerของคุณเป็นกลุ่มสาธารณะไปยังองค์กร คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิทธิ์ของเหตุการณ์สด ทุกคนในองค์กรจะสามารถดูเหตุการณ์สดได้
ถ้าYammerของคุณเป็นส่วนตัว คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนที่ต้องการดูเหตุการณ์สดเป็นสมาชิกในกลุ่มYammerของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีบุคคลอยู่ก่อนและระหว่างกิจกรรมเพื่ออนุมัติการร้องขอสมาชิก อาจเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้คนไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มYammer แต่ตระหนักว่าพวกเขาต้องมีสิทธิ์ในการเข้าถึงเพื่อดูเหตุการณ์สด
MICROSOFT TEAMS
กิจกรรมสดจากMicrosoft Teamsจะมีบทบาทที่แตกต่างกันสองสามบทบาทในสิทธิ์ของเหตุการณ์นั้น (ผู้จัด ผู้ผลิต ผู้เสนอ ผู้เข้าร่วมประชุม)
ดูMicrosoft Teamsภาพรวมเหตุการณ์สดของคุณ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
MICROSOFT STREAM
ถ้าเหตุการณ์สดของคุณเริ่มต้นใน Yammer Microsoft Teamsสิทธิ์ของเหตุการณ์สดก่อนและระหว่างเหตุการณ์มาจากเหตุการณ์Microsoft Teamsเหตุการณ์
ถ้าเหตุการณ์สดของคุณถูกสร้างขึ้นโดยตรงใน Stream สิทธิ์จะสามารถตั้งค่าใน Stream ได้ เจ้าของสามารถแก้ไข/สร้างเหตุการณ์และผู้ชมจะสามารถดูเหตุการณ์ได้
ดู การสร้างเหตุการณ์สดใน Microsoft Stream เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
ดู สิทธิ์และ ความเป็นส่วนตัวของข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับสิทธิ์ใน Microsoft Stream
การสร้างเหตุการณ์สด
ฉันไม่รู้วิธีการตั้งค่าตัวเข้ารหัสของฉัน
วิธีง่ายที่สุดในการเริ่มต้นใช้งานคือให้ปฏิบัติตามคําแนะนําที่จัดเค้าร่าง จากการตั้งค่าตัวเข้ารหัส
ตัวเข้ารหัสของฉันไม่เชื่อมต่อกับ URL ที่เซิร์ฟเวอร์ป้อน
ตรวจสอบว่าคุณได้ส่ง การตั้งค่า เริ่มต้น บนหน้าผู้ผลิตและรอจนกว่าคุณจะอยู่ในสถานะก่อนการสด คุณจะสามารถส่งจากตัวเข้ารหัสของคุณหลังจากการติดตั้งพร้อมที่จะรับเท่านั้น
ตรวจสอบว่าได้ใส่ URL RTMP(S) เป็นผลลัพธ์ของตัวเข้ารหัสอย่างถูกต้อง
ถ้าต้องใช้คีย์สตรีมกับตัวเข้ารหัสของคุณ คุณสามารถใส่ข้อมูลนี้ด้วยสตริงใดก็ได้ ตัวอย่างเช่น "stream"
ตรวจสอบสถานะของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเข้ารหัสของคุณเชื่อมต่อและออนไลน์อย่างถูกต้อง
คุณอาจมีการตั้งค่าที่เกี่ยวกับความปลอดภัยของเครือข่ายหรือไฟร์วอลล์ที่อาจบล็อกการแสดงผลของการเชื่อมต่อของคุณ
Microsoft Stream อาจไม่สนับสนุนตัวเข้ารหัสของคุณ ตรวจสอบรายการของ ตัวเข้ารหัสที่ทดสอบ
ฉันดูเหมือนจะใช้ RTMPS ไม่ได้
ตัวเข้ารหัสบางตัวอาจสนับสนุนการใช้งานที่แตกต่างกันซึ่ง Microsoft Stream ไม่สนับสนุน ตรวจสอบรายการตัว เข้ารหัสที่ทดสอบ ซึ่งใช้งานร่วมกับ Microsoft Stream
ตัวเข้ารหัสหรือเวอร์ชันที่ไม่รองรับ RTMPS ทั้งหมด ตรวจสอบกับผู้ผลิตหรือผู้สร้างซอฟต์แวร์เพื่อดูสิ่งที่พวกเขาสนับสนุน
ฉันพยายามเริ่มการตั้งค่า แต่ดูเหมือนว่าจะใช้เวลานาน
โดยทั่วไปแล้ว อาจใช้เวลาสักครู่ในการตั้งค่าก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มการผลักดันตัวเข้ารหัสของคุณ อาจเป็นไปได้ถ้าบริการไม่ว่างซึ่งอาจใช้เวลานานกว่านั้น จึงขอแนะให้คุณต้องให้เวลาว่างกับตัวคุณเองเพื่อเริ่มการตั้งค่าก่อนเหตุการณ์สดที่จัดเวลาไว้ของคุณ
ฉันพยายามเริ่มการตั้งค่า แต่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากเกินไป
ถ้าถึงจํานวนสูงสุดของเหตุการณ์ที่ใช้งานอยู่พร้อมกัน ผู้ดูแลระบบ Microsoft Stream มีความสามารถในการหยุดเหตุการณ์อื่นๆ เพื่อตั้งพื้นที่ไว้เพื่อให้มีเหตุการณ์ที่มีลาดับความสูงกว่าได้ ตรวจสอบ การดูแลเหตุการณ์สด
ฉันไม่เห็นการแสดงตัวอย่างโปรดิวเซอร์
อาจใช้เวลาประมาณ 30 วินาทีเพื่อให้การแสดงตัวอย่างโปรดิวเซอร์ปรากฏขึ้นหลังจากที่คุณเริ่มสตรีมจากตัวเข้ารหัสของคุณ
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเข้ารหัสเชื่อมต่อกับ Microsoft Stream
ในบางครั้งการรีเฟรชหน้าใน Microsoft Stream ก็สามารถช่วยได้ ระบบอาจขอให้คุณออกจากหน้า ซึ่งจะไม่ส่งผลต่อเหตุการณ์สดของคุณ
บางเครือข่ายอาจบล็อกการเข้าถึงเนื้อหา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตั้งค่าความปลอดภัยของเครือข่ายและไฟร์วอลล์ของคุณอนุญาตโพรโทคอล RTMP(S) และโดเมน ที่ต้องมีอยู่ในรายการที่ได้รับอนุญาต ซึ่งจะช่วยดูว่าสามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมเครือข่ายต่างๆ หรือไม่ เป็นอิสระจากเครือข่ายขององค์กร, VPN หรือเครือข่ายที่ถูกล็อก
ฟีดของฉันดูไม่ดี คุณภาพตไม่ดี หรือบกพร่อง
ตรวจสอบแบนด์วิดท์การอัปโหลดของคุณจากเครื่องที่คุณผลักดันสตรีมแบบสด แบนด์วิดท์ต่ี่อาจทําให้เกิดเฟรมที่ตกหล่น คุณภาพต่อ หรือสตรีมวิดีโอที่ดูไม่ปกติ คุณต้องมีแบนด์วิดท์อัปโหลดที่สูงกว่าบิตบิตที่คุณสตรีม
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้การตั้งค่าตัวเข้ารหัสที่แนะนาใน Microsoft Stream ดู การกําหนดค่าตัวเข้ารหัสการสตรีม แบบสด เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
ตรวจสอบว่าเสียง/วิดีโอที่เข้ามาในตัวเข้ารหัสไม่มีปัญหาใดๆ ตัวดึงข้อมูลเสียงหรือวิดีโอต้นฉบับที่ถูกเส้นทางไปยังตัวเข้ารหัสอาจมีปัญหาเอง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดประสบการณ์การใช้งานที่ไม่ดีเมื่อส่งไปยังผู้ชม
ตรวจสอบการโหลด CPU บนตัวเข้ารหัสของคุณ คุณอาจใช้ CPU สูงสุดด้วยเนื้อหาต้นฉบับและ/หรือด้วยอัตราบิตที่คุณพยายามดัน ถ้าการโหลด CPU สูงเกินไป ให้ลองลดความซับซ้อนของการวางซ้อน/เนื้อหาฟีดแบบสดของคุณ หรือลดอัตราบิตที่คุณสตรีม
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเข้ารหัสของคุณทันสมัย If it's a hardware encoder, ensure you have the latest firmware updates. ถ้าเป็นตัวเข้ารหัสซอฟต์แวร์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เวอร์ชันล่าสุด
ลองรีเซ็ตหรือรีสตาร์ตตัวเข้ารหัสของคุณใหม่ โปรดทราบว่าถ้าคุณเริ่มการสตรีมแบบสดผู้ชมของคุณจะเห็นข้อผิดพลาดระหว่างการเล่นในขณะที่ตัวเข้ารหัสของคุณรีสตาร์ต หลังจากที่คุณเริ่มการสตรีมแบบสดจากตัวเข้ารหัสใหม่ ผู้ชมจะต้องโหลดหน้าใหม่เพื่อรับสตรีมแบบสดอีกครั้ง
ฉันเริ่มเหตุการณ์สดแต่ไม่ได้เชื่อมต่อตัวเข้ารหัสของฉัน
ถ้าคุณเริ่มเหตุการณ์ของคุณและตัวเข้ารหัสไม่ได้เชื่อมต่ออยู่ คุณและผู้ชมของคุณอาจมีประสบการณ์การดูที่ไม่ดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเข้ารหัสของคุณเชื่อมต่ออยู่ และการแสดงตัวอย่างจะผ่านเข้ามาก่อนที่คุณจะเริ่มเหตุการณ์สดของคุณ
ฉันสิ้นสุดเหตุการณ์สดของฉันจากตัวเข้ารหัส แต่ผู้ชมเห็นข้อผิดพลาด
เลือก หยุดเหตุการณ์ ก่อนที่จะยกเลิกการเชื่อมต่อตัวเข้ารหัสของคุณ ถ้าคุณยกเลิกการเชื่อมต่อตัวเข้ารหัสของคุณแล้ว คุณยังสามารถคลิก หยุดเหตุการณ์ได้ แต่ผู้ชมอาจเห็นข้อผิดพลาด
ผู้ชมของฉันพบปัญหา
ถ้าผู้ดูเดียวรายงานปัญหาตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ชมมีแบนด์วิดท์เพียงพอ และอยู่บนการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ดีเพื่อดูเหตุการณ์
ถ้ามีผู้ใช้หลายคนภายในเครือข่ายเดียวกันพบปัญหา คุณอาจพบปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความแออัดของเครือข่าย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ eCDN เป็นหนึ่งในโซลูชันที่เป็นไปได้ของปัญหานี้
หลายครั้งเมื่อผู้ชมหลายคนเห็นปัญหา ซึ่งเกี่ยวข้องกับตัวดึงข้อมูลตัวเข้ารหัส
ตรวจสอบว่าตัวเข้ารหัสได้รับการตั้งค่าอย่างถูกต้องกับข้อมูลเฉพาะที่ระบุไว้ใน การตั้งค่าตัวเข้ารหัส และกําหนดค่าอย่างถูกต้อง
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีแบนด์วิดท์เพียงพอในการสตรีม คุณสามารถลองลดแบนด์วิดท์จากผลลัพธ์ตัวเข้ารหัส
บางครั้งการรีเซ็ตตัวเข้ารหัสจะช่วยได้ แต่โปรดสังเกตว่า คุณต้องรักษาการตั้งค่าเดิมไว้เมื่อเชื่อมต่ออีกครั้ง สมาชิกของผู้ชมอาจเห็นข้อผิดพลาดหรือเกิดข้อผิดพลาดในเหตุการณ์สด
หากต้องการทราบข้อผิดพลาดการเล่นทั่วไปอื่นๆ เมื่อดูการแสดงตัวอย่าง หรือดูวิธีการรายงานปัญหา ให้ดูที่ การความเข้าใจเกี่ยวกับข้อผิดพลาดในการเล่น
ฉันหรือผู้ชมของฉันไม่ได้ยินเสียงวิดีโอ
ตรวจสอบว่าตัวเข้ารหัสส่งเสียง
ตรวจสอบว่าต่ออุปกรณ์เสียงแล้ว
ถ้าWindows ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลือกและเปิดเสียงอุปกรณ์เสียงที่ถูกต้อง
ถ้ามีการหยุดชะงักของตัวเข้ารหัส เบราว์เซอร์หรืออุปกรณ์บางอย่างอาจไม่สามารถกู้คืนและเล่นเสียงได้อย่างถูกต้อง
หากคุณเลือก เมื่อตัวเข้ารหัสถูกตั้งค่า แล้ว ให้นําทางกลับไปยังหน้าผู้ผลิต คุณอาจเห็นข้อความเตือน "เวลาที่จัดเวลาไว้ของคุณผ่านไป" คุณสามารถละเว้นได้
ฉันต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าเหตุการณ์สดของฉัน
คุณสามารถใช้ประโยชน์โปรแกรมMicrosoft 365 Live Events Assistanceซึ่งอยู่ในการแสดงตัวอย่างสาธารณะ เป้าหมายของกิจกรรมนี้คือการช่วยให้ลูกค้าได้เริ่มต้นกิจกรรมสดในครั้งแรก รวมถึงให้ความช่วยเหลือแก่คุณเกี่ยวกับเหตุการณ์สดที่จะมาถึง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูคู่มือช่วยเหลือเกี่ยวกับเหตุการณ์สด
รหัสข้อผิดพลาดทั่วไป
ข้อผิดพลาดที่ลงท้ายด้วย
สาเหตุที่เป็นไปได้
0200194
ถ้าคุณไม่ได้เชื่อมต่อตัวเข้ารหัสของคุณ แต่เริ่มเหตุการณ์สด คุณอาจพบข้อผิดพลาดนี้ ตรวจสอบตัวเข้ารหัสของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเชื่อมต่ออย่างถูกต้อง
ถ้าตัวเข้ารหัสของคุณเชื่อมต่ออยู่ อาจเป็นไปได้ว่า คุณประสบกับคุณภาพการสตรีมที่ไม่ดีโดยทั่วไปที่มีสาเหตุมาจากแบนด์วิดท์การอัปโหลดต่าหรือการใช้งาน CPU สูงจากตัวเข้ารหัส ทําให้แพคเก็ตสูญหาย ตรวจสอบตัวเข้ารหัสเพื่อลดแบนด์วิดท์ผลลัพธ์
อาจเป็นไปได้ว่านี่เป็นปัญหาเครือข่ายชั่วคราว ลองรีเฟรชหน้าผู้ผลิตเพื่อดูว่าปัญหาได้รับการแก้ไขหรือไม่
เนื้อหาอาจถูกลบในหน้าต่าง แอป หรือแท็บอื่น ลองรีเฟรชหน้าผู้ผลิตเพื่อดูว่าเหตุการณ์ถูกเอาออกหรือไม่
020019c, 0400005
ตรวจสอบว่าตัวเข้ารหัสของคุณเชื่อมต่ออยู่
คุณอาจหยุดการสตรีมจากตัวเข้ารหัสของคุณ แต่ลืมจบเหตุการณ์ เลือก หยุด เหตุการณ์ จากหน้าโปรดิวเซอร์
ตรวจสอบตัวเข้ารหัสของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้การตั้งค่าที่แนะนา ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณส่งกลุ่มส่วนย่อยสองวินาที (บางครั้งเรียกว่าเฟรมคีย์หรือขอบเขต GOP) ที่จัดแนวเฟรมหลัก
02001f4, 02001f6, 02001f7, 02001f8
มีบางอย่างผิดพลาดกับบริการ ซึ่งอาจเป็นชั่วคราว ลองรีเฟรชหน้า
0200258
ข้อผิดพลาดนี้มักเกิดขึ้นเมื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมีข้อจํากัด หรือปัญหาเครือข่ายชั่วคราว ตรวจสอบการตั้งค่าเหล่านี้แล้วลองรีเฟรชหน้า
0200259
โดยทั่วไปแล้ว ข้อผิดพลาดนี้เกิดขึ้นเมื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตถูกจํากัด หรือจุดสิ้นสุดขาเข้าถูกบล็อกโดยการตั้งค่าไฟร์วอลล์ ตรวจสอบการตั้งค่าเหล่านี้แล้วลองรีเฟรชหน้า
0300000
มีบางอย่างผิดพลาดขณะพยายามเล่นวิดีโอในเบราว์เซอร์นี้บนระบบของคุณ บางครั้งเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นถ้าคุณลบหรือปิดใช้งานอุปกรณ์เสียง ให้ลดการเล่นใน iOS หรือหน่วยความจําเหลือไม่เพียงพอ การลองใช้เบราว์เซอร์อื่นอาจช่วยสถานการณ์ได้
0400000, 0400002, 0400003
ตัวดึงข้อมูลไม่ได้รับการสนับสนุนจากบริการหรือเบราว์เซอร์ที่คุณดูอยู่ ตรวจสอบว่าตัวเข้ารหัสของคุณส่งทั้งตัวแปลงสัญญาณเสียงและวิดีโอหรือลองใช้เบราว์เซอร์อื่น เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การตั้งค่าตัวเข้ารหัส
0500004, 0500005, 0400003
These are sometimes transient errors. ลองรีเฟรชเพื่อแก้ไขปัญหา
0600001
เบราว์เซอร์ของคุณต้องใช้ Flash ในการเล่นเนื้อหา ไม่เปิดใช้งาน Flash หรือเวอร์ชันของ Flash ไม่ได้รับการสนับสนุนในขณะนี้ โปรดทราบว่า Flash v30 ไม่ได้รับการสนับสนุนในปัจจุบัน
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรหัสข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับการเล่น
ข้อความอื่นๆ
ข้อความ
คำอธิบาย
การดําเนินการอื่นจะปรับเปลี่ยนการดําเนินการที่สด
ไม่สามารถแอคชันที่ร้องขอได้เนื่องจากการแอคชันอื่นยังอยู่ระหว่างการแอคชันอื่น ลองการแอคชันที่ร้องขออีกครั้งในภายหลัง
การดําเนินการอื่นถูกเรียกใช้บนการดําเนินการสดที่ถูกใช้ไปแล้ว
ไม่สามารถแอคชันที่ร้องขอได้เนื่องจากการแอคชันอื่นยังอยู่ระหว่างการแอคชันอื่น ลองการแอคชันที่ร้องขออีกครั้งในภายหลัง
ไม่สามารถหยุดสดได้ขณะที่ยังใช้งานไม่ได้
เหตุการณ์ถูกหยุดแล้ว ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ถ้าเหตุการณ์ถูกปิดโดยอัตโนมัติจากบริการแล้วหรือถ้าอยู่ในสถานะที่ไม่ดี การรีเฟรชหน้าผู้ผลิตอาจช่วยแสดงสถานะที่ถูกต้อง
ไม่พบวิดีโอ
ไม่พบวิดีโอเพื่อเสร็จสิ้นการแอคชัน วิดีโออาจถูกลบไปแล้ว
ไม่สามารถเริ่มเหตุการณ์สดได้ถ้าวิดีโอถูกลบ
วิดีโอถูกลบแล้ว
ดูเหมือนว่าตัวเข้ารหัสของคุณอาจไม่ได้เชื่อมต่ออยู่ การเริ่มเหตุการณ์ของคุณเมื่อตัวเข้ารหัสไม่ได้เชื่อมต่ออยู่อาจส่งผลให้มีประสบการณ์การดูที่ไม่ดี
ระบบไม่สามารถตรวจหาได้อย่างถูกต้องหากคุณเชื่อมต่อตัวเข้ารหัสกับ Microsoft Stream อย่างถูกต้อง ถ้าคุณเลือกที่จะเริ่มเหตุการณ์ของคุณที่จุดนี้และตัวเข้ารหัสของคุณไม่ได้เชื่อมต่ออย่างถูกต้อง ผู้ชมของคุณจะพบข้อผิดพลาด โปรดใช้ความระมัดระวังและตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเข้ารหัสของคุณเชื่อมต่ออยู่ก่อนที่จะเริ่มเหตุการณ์ของคุณ
ขออภัย เราไม่สามารถเริ่มการตั้งค่าของคุณ ดูเหมือนว่าองค์กรของคุณใช้เหตุการณ์ที่ใช้งานได้สูงสุดที่อนุญาตในขณะนี้
ถ้าถึงจํานวนสูงสุดของเหตุการณ์ที่ใช้งานอยู่พร้อมกัน ผู้ดูแลระบบ Microsoft Stream มีความสามารถในการหยุดเหตุการณ์อื่นๆ เพื่อตั้งพื้นที่ไว้เพื่อให้มีเหตุการณ์ที่มีลาดับความสูงกว่าได้
Last updated