การแก้ไขปัญหา Live Event (MS Stream)

ก่อนเหตุการณ์สด

หมายเหตุ:

  • จีน:

  • ผู้ใช้ที่อยู่ในประเทศจีนจะไม่สามารถตั้งค่าหรือเข้าร่วม Microsoft Stream, Microsoft Teams หรือ Yammer เหตุการณ์สดหรือดูวิดีโอได้ตามต้องการ เนื่องจากในปัจจุบัน Azure CDN ซึ่งแอปเหล่านี้ใช้ไม่ได้ในจีน

  • ในฐานะผู้ดูแลระบบ คุณอาจต้องตั้งค่า VPN เพื่อเชื่อมต่อเครือข่ายขององค์กรเพื่อให้แอปเหล่านี้สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่น เมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว บุคคลในองค์กรของคุณสามารถจัดเวลาและเข้าร่วมเหตุการณ์สดได้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจุดสิ้นสุดทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้ในเครือข่ายของคุณ

จุดสิ้นสุดเครือข่าย

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีแบนด์วิดท์อัปโหลดเพียงพอ

เมื่อสร้าง/สตรีมเหตุการณ์สดผ่าน RTMP(S) อาจเป็นไปได้ที่แบนด์วิดท์การอัปโหลดอินเทอร์เน็ตที่ไซต์ผลักสตรีมแบบสดอาจไม่เพียงพอ แบนด์วิดท์การอัปโหลดต่าอาจส่งผลให้เฟรมหรือปัญหาในวิดีโอสดมีปัญหา ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดปัญหาการเล่นผู้ชม

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความเร็วในการอัปโหลดของคุณของเครื่องและเครือข่ายที่ผลักสตรีมแบบสดจะสูงกว่าบิตที่คุณตั้งค่าไว้เพื่อสตรีมแบบสด ถ้าคุณส่งออกสตรีม 5 Mbps จากตัวเข้ารหัสของคุณ แต่บิตการอัปโหลดของคุณใกล้หรือต่กว่านั้น คุณอาจประสบปัญหาไม่สามารถอัปโหลดสตรีมของคุณได้อย่างรวดเร็วเพียงพอ

ถ้าคุณมีปัญหาแบนด์วิดท์อัปโหลด คุณสามารถลองแก้ไขปัญหาต่อไปนี้ได้:

  1. ใช้การเชื่อมต่อ Ethernet แบบมีสายแบบมีสายของเครื่องใดๆ ที่คุณผลักดันการสตรีมเพื่อหลีกเลี่ยงการลดลงWi-Fi

  2. ลดอัตราบิตการเข้ารหัสของตัวดึงข้อมูลแบบสดให้มีค่าที่ด้านล่างความเร็วในการอัปโหลดสูงสุดของคุณ

การเตรียมเครือข่ายของคุณให้กับผู้ชมพร้อมกันหลายราย

ระหว่างกิจกรรมสดผู้คนมากมายจะเข้าร่วมเพื่อดูเหตุการณ์สดของคุณ ซึ่งอาจใส่ความล้าในเครือข่ายของคุณและแบนด์วิดท์ดาวน์โหลดอินเทอร์เน็ต คุณต้องประเมินโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายปัจจุบันของคุณ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าบุคคลภายในเครือข่ายขององค์กรจะมีแบนด์วิดท์ที่ต้องใช้เพื่อดูเหตุการณ์สด มีสองตัวเลือกเพื่อช่วยลดปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ต้องใช้ในเหตุการณ์สด ดังนี้

  1. กําหนดค่าพร็อกซีแคชที่มีอยู่ภายในเครือข่ายของคุณเพื่อแคชวิดีโอจาก Microsoft Stream

  2. ใช้โซลูชันการส่งข้อมูลทาง วิดีโอ eCDN ของบริษัทอื่น เพื่อปรับการรับส่งข้อมูลทางวิดีโอให้เหมาะสม

ดู การส่งอีเมลวิดีโอในภาพรวม Microsoft Stream เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ฉันไม่สามารถสร้างเหตุการณ์สดได้

มีสิทธิ์ทั่วทั้ง Microsoft Stream, Yammer Microsoft Teams ที่ผู้ใช้ต้องสร้างเหตุการณ์สดโดยขึ้นอยู่กับบริการที่คุณใช้งานเหตุการณ์สด

  1. ตรวจสอบว่าผู้ดูแลระบบ Microsoft Stream ได้เปิดใช้งานคุณเพื่อสร้างเหตุการณ์สด ศึกษาเพิ่มเติม

  2. ตรวจสอบกับผู้ดูแลระบบของคุณว่าคุณมีสิทธิ์การใช้งาน Microsoft Stream ที่ถูกต้อง ที่อนุญาตให้สร้างเหตุการณ์สดได้

Microsoft 365

  • คุณสามารถสร้างเหตุการณ์สดจากกลุ่มYammerที่Office 365จัดกลุ่มเท่านั้น ถ้าคุณมีกลุ่มYammerที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับกลุ่ม Office 365 คุณจะไม่สามารถใช้เหตุการณ์สดในกลุ่มนั้น

  • ผู้ใช้ต้องเป็นผู้ดูแลระบบของกลุ่มYammerของคุณ

  • ถ้าผู้ใช้จะสร้างเหตุการณ์ "แอปหรืออุปกรณ์ภายนอก" พวกเขาต้องมีสิทธิ์ ในการสร้างเหตุการณ์สดใน MicrosoftStream

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีสิทธิ์การใช้งานOffice 365ที่อนุญาตการสร้างเหตุการณ์สดใน Microsoft 365

ฉันจะให้เหตุการณ์สดของฉันแสดงในYammerได้อย่างไร

ถ้าคุณต้องการให้เหตุการณ์ของคุณแสดงYammerในปฏิทิน คุณจะต้องสร้างเหตุการณ์สดโดยเริ่มต้นจากYammer ดู การเปรียบเทียบฟีเจอร์ตามบริการและชนิดของ เหตุการณ์ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ฉันจะให้เหตุการณ์สดของฉันแสดงใน Microsoft Stream ได้อย่างไร

ถ้าคุณต้องการให้เหตุการณ์ของคุณแสดงใน Microsoft Stream คุณสามารถ:

  • สร้างเหตุการณ์สดที่เริ่มต้นใน Stream

  • เลือก "แอปหรืออุปกรณ์ภายนอก" for the type of event when creating it for Yammer/Microsoft Teams.

ดู การเปรียบเทียบฟีเจอร์ตามบริการและชนิดของ เหตุการณ์ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ฉันจะให้เหตุการณ์สดของฉันแสดงในMicrosoft Teamsได้อย่างไร

ถ้าคุณต้องการให้เหตุการณ์ของคุณแสดงMicrosoft Teamsคุณสามารถสร้างเหตุการณ์ของคุณจากYammerหรือMicrosoft Teams ดู การเปรียบเทียบฟีเจอร์ตามบริการและชนิดของ เหตุการณ์ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เหตุใดฉันจึงไม่สามารถแก้ไขเหตุการณ์สดของฉันใน Microsoft Stream ได้

ถ้าคุณสร้างเหตุการณ์สดของคุณYammerหรือ Microsoft Teams แล้วเลือก "แอปหรืออุปกรณ์ภายนอก" เป็นชนิด เหตุการณ์นั้นจะแสดงใน Microsoft Stream แต่จนกว่าเหตุการณ์จะเสร็จสิ้น คุณสามารถเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ (ชื่อเรื่อง สิทธิ์ วันที่/เวลา) โดยการแก้ไขเหตุการณ์Microsoft Teamsเหตุการณ์ เนื่องจากระหว่างช่วงเวลานี้ ข้อมูลเหตุการณ์สดถูกแหล่งข้อมูลจากMicrosoft Teamsเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้อง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ชมมีสิทธิ์ดูเหตุการณ์

YAMMER

  • ถ้าYammerของคุณเป็นกลุ่มสาธารณะไปยังองค์กร คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิทธิ์ของเหตุการณ์สด ทุกคนในองค์กรจะสามารถดูเหตุการณ์สดได้

  • ถ้าYammerของคุณเป็นส่วนตัว คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนที่ต้องการดูเหตุการณ์สดเป็นสมาชิกในกลุ่มYammerของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีบุคคลอยู่ก่อนและระหว่างกิจกรรมเพื่ออนุมัติการร้องขอสมาชิก อาจเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้คนไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มYammer แต่ตระหนักว่าพวกเขาต้องมีสิทธิ์ในการเข้าถึงเพื่อดูเหตุการณ์สด

MICROSOFT TEAMS

  • กิจกรรมสดจากMicrosoft Teamsจะมีบทบาทที่แตกต่างกันสองสามบทบาทในสิทธิ์ของเหตุการณ์นั้น (ผู้จัด ผู้ผลิต ผู้เสนอ ผู้เข้าร่วมประชุม)

  • ดูMicrosoft Teamsภาพรวมเหตุการณ์สดของคุณ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

MICROSOFT STREAM

  • ถ้าเหตุการณ์สดของคุณเริ่มต้นใน Yammer Microsoft Teamsสิทธิ์ของเหตุการณ์สดก่อนและระหว่างเหตุการณ์มาจากเหตุการณ์Microsoft Teamsเหตุการณ์

  • ถ้าเหตุการณ์สดของคุณถูกสร้างขึ้นโดยตรงใน Stream สิทธิ์จะสามารถตั้งค่าใน Stream ได้ เจ้าของสามารถแก้ไข/สร้างเหตุการณ์และผู้ชมจะสามารถดูเหตุการณ์ได้

  • ดู การสร้างเหตุการณ์สดใน Microsoft Stream เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

  • ดู สิทธิ์และ ความเป็นส่วนตัวของข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับสิทธิ์ใน Microsoft Stream

การสร้างเหตุการณ์สด

ฉันไม่รู้วิธีการตั้งค่าตัวเข้ารหัสของฉัน

วิธีง่ายที่สุดในการเริ่มต้นใช้งานคือให้ปฏิบัติตามคําแนะนําที่จัดเค้าร่าง จากการตั้งค่าตัวเข้ารหัส

ตัวเข้ารหัสของฉันไม่เชื่อมต่อกับ URL ที่เซิร์ฟเวอร์ป้อน

  • ตรวจสอบว่าคุณได้ส่ง การตั้งค่า เริ่มต้น บนหน้าผู้ผลิตและรอจนกว่าคุณจะอยู่ในสถานะก่อนการสด คุณจะสามารถส่งจากตัวเข้ารหัสของคุณหลังจากการติดตั้งพร้อมที่จะรับเท่านั้น

  • ตรวจสอบว่าได้ใส่ URL RTMP(S) เป็นผลลัพธ์ของตัวเข้ารหัสอย่างถูกต้อง

  • ถ้าต้องใช้คีย์สตรีมกับตัวเข้ารหัสของคุณ คุณสามารถใส่ข้อมูลนี้ด้วยสตริงใดก็ได้ ตัวอย่างเช่น "stream"

  • ตรวจสอบสถานะของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเข้ารหัสของคุณเชื่อมต่อและออนไลน์อย่างถูกต้อง

  • คุณอาจมีการตั้งค่าที่เกี่ยวกับความปลอดภัยของเครือข่ายหรือไฟร์วอลล์ที่อาจบล็อกการแสดงผลของการเชื่อมต่อของคุณ

  • Microsoft Stream อาจไม่สนับสนุนตัวเข้ารหัสของคุณ ตรวจสอบรายการของ ตัวเข้ารหัสที่ทดสอบ

ฉันดูเหมือนจะใช้ RTMPS ไม่ได้

  1. ตัวเข้ารหัสบางตัวอาจสนับสนุนการใช้งานที่แตกต่างกันซึ่ง Microsoft Stream ไม่สนับสนุน ตรวจสอบรายการตัว เข้ารหัสที่ทดสอบ ซึ่งใช้งานร่วมกับ Microsoft Stream

  2. ตัวเข้ารหัสหรือเวอร์ชันที่ไม่รองรับ RTMPS ทั้งหมด ตรวจสอบกับผู้ผลิตหรือผู้สร้างซอฟต์แวร์เพื่อดูสิ่งที่พวกเขาสนับสนุน

ฉันพยายามเริ่มการตั้งค่า แต่ดูเหมือนว่าจะใช้เวลานาน

โดยทั่วไปแล้ว อาจใช้เวลาสักครู่ในการตั้งค่าก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มการผลักดันตัวเข้ารหัสของคุณ อาจเป็นไปได้ถ้าบริการไม่ว่างซึ่งอาจใช้เวลานานกว่านั้น จึงขอแนะให้คุณต้องให้เวลาว่างกับตัวคุณเองเพื่อเริ่มการตั้งค่าก่อนเหตุการณ์สดที่จัดเวลาไว้ของคุณ

ฉันพยายามเริ่มการตั้งค่า แต่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากเกินไป

ถ้าถึงจํานวนสูงสุดของเหตุการณ์ที่ใช้งานอยู่พร้อมกัน ผู้ดูแลระบบ Microsoft Stream มีความสามารถในการหยุดเหตุการณ์อื่นๆ เพื่อตั้งพื้นที่ไว้เพื่อให้มีเหตุการณ์ที่มีลาดับความสูงกว่าได้ ตรวจสอบ การดูแลเหตุการณ์สด

ฉันไม่เห็นการแสดงตัวอย่างโปรดิวเซอร์

  1. อาจใช้เวลาประมาณ 30 วินาทีเพื่อให้การแสดงตัวอย่างโปรดิวเซอร์ปรากฏขึ้นหลังจากที่คุณเริ่มสตรีมจากตัวเข้ารหัสของคุณ

  2. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเข้ารหัสเชื่อมต่อกับ Microsoft Stream

  3. ในบางครั้งการรีเฟรชหน้าใน Microsoft Stream ก็สามารถช่วยได้ ระบบอาจขอให้คุณออกจากหน้า ซึ่งจะไม่ส่งผลต่อเหตุการณ์สดของคุณ

  4. บางเครือข่ายอาจบล็อกการเข้าถึงเนื้อหา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตั้งค่าความปลอดภัยของเครือข่ายและไฟร์วอลล์ของคุณอนุญาตโพรโทคอล RTMP(S) และโดเมน ที่ต้องมีอยู่ในรายการที่ได้รับอนุญาต ซึ่งจะช่วยดูว่าสามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมเครือข่ายต่างๆ หรือไม่ เป็นอิสระจากเครือข่ายขององค์กร, VPN หรือเครือข่ายที่ถูกล็อก

ฟีดของฉันดูไม่ดี คุณภาพตไม่ดี หรือบกพร่อง

  1. ตรวจสอบแบนด์วิดท์การอัปโหลดของคุณจากเครื่องที่คุณผลักดันสตรีมแบบสด แบนด์วิดท์ต่ี่อาจทําให้เกิดเฟรมที่ตกหล่น คุณภาพต่อ หรือสตรีมวิดีโอที่ดูไม่ปกติ คุณต้องมีแบนด์วิดท์อัปโหลดที่สูงกว่าบิตบิตที่คุณสตรีม

  2. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้การตั้งค่าตัวเข้ารหัสที่แนะนาใน Microsoft Stream ดู การกําหนดค่าตัวเข้ารหัสการสตรีม แบบสด เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

  3. ตรวจสอบว่าเสียง/วิดีโอที่เข้ามาในตัวเข้ารหัสไม่มีปัญหาใดๆ ตัวดึงข้อมูลเสียงหรือวิดีโอต้นฉบับที่ถูกเส้นทางไปยังตัวเข้ารหัสอาจมีปัญหาเอง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดประสบการณ์การใช้งานที่ไม่ดีเมื่อส่งไปยังผู้ชม

  4. ตรวจสอบการโหลด CPU บนตัวเข้ารหัสของคุณ คุณอาจใช้ CPU สูงสุดด้วยเนื้อหาต้นฉบับและ/หรือด้วยอัตราบิตที่คุณพยายามดัน ถ้าการโหลด CPU สูงเกินไป ให้ลองลดความซับซ้อนของการวางซ้อน/เนื้อหาฟีดแบบสดของคุณ หรือลดอัตราบิตที่คุณสตรีม

  5. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเข้ารหัสของคุณทันสมัย If it's a hardware encoder, ensure you have the latest firmware updates. ถ้าเป็นตัวเข้ารหัสซอฟต์แวร์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เวอร์ชันล่าสุด

  6. ลองรีเซ็ตหรือรีสตาร์ตตัวเข้ารหัสของคุณใหม่ โปรดทราบว่าถ้าคุณเริ่มการสตรีมแบบสดผู้ชมของคุณจะเห็นข้อผิดพลาดระหว่างการเล่นในขณะที่ตัวเข้ารหัสของคุณรีสตาร์ต หลังจากที่คุณเริ่มการสตรีมแบบสดจากตัวเข้ารหัสใหม่ ผู้ชมจะต้องโหลดหน้าใหม่เพื่อรับสตรีมแบบสดอีกครั้ง

ฉันเริ่มเหตุการณ์สดแต่ไม่ได้เชื่อมต่อตัวเข้ารหัสของฉัน

ถ้าคุณเริ่มเหตุการณ์ของคุณและตัวเข้ารหัสไม่ได้เชื่อมต่ออยู่ คุณและผู้ชมของคุณอาจมีประสบการณ์การดูที่ไม่ดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเข้ารหัสของคุณเชื่อมต่ออยู่ และการแสดงตัวอย่างจะผ่านเข้ามาก่อนที่คุณจะเริ่มเหตุการณ์สดของคุณ

ฉันสิ้นสุดเหตุการณ์สดของฉันจากตัวเข้ารหัส แต่ผู้ชมเห็นข้อผิดพลาด

เลือก หยุดเหตุการณ์ ก่อนที่จะยกเลิกการเชื่อมต่อตัวเข้ารหัสของคุณ ถ้าคุณยกเลิกการเชื่อมต่อตัวเข้ารหัสของคุณแล้ว คุณยังสามารถคลิก หยุดเหตุการณ์ได้ แต่ผู้ชมอาจเห็นข้อผิดพลาด

ผู้ชมของฉันพบปัญหา

  1. ถ้าผู้ดูเดียวรายงานปัญหาตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ชมมีแบนด์วิดท์เพียงพอ และอยู่บนการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ดีเพื่อดูเหตุการณ์

  2. ถ้ามีผู้ใช้หลายคนภายในเครือข่ายเดียวกันพบปัญหา คุณอาจพบปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความแออัดของเครือข่าย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ eCDN เป็นหนึ่งในโซลูชันที่เป็นไปได้ของปัญหานี้

  3. หลายครั้งเมื่อผู้ชมหลายคนเห็นปัญหา ซึ่งเกี่ยวข้องกับตัวดึงข้อมูลตัวเข้ารหัส

  • ตรวจสอบว่าตัวเข้ารหัสได้รับการตั้งค่าอย่างถูกต้องกับข้อมูลเฉพาะที่ระบุไว้ใน การตั้งค่าตัวเข้ารหัส และกําหนดค่าอย่างถูกต้อง

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีแบนด์วิดท์เพียงพอในการสตรีม คุณสามารถลองลดแบนด์วิดท์จากผลลัพธ์ตัวเข้ารหัส

  • บางครั้งการรีเซ็ตตัวเข้ารหัสจะช่วยได้ แต่โปรดสังเกตว่า คุณต้องรักษาการตั้งค่าเดิมไว้เมื่อเชื่อมต่ออีกครั้ง สมาชิกของผู้ชมอาจเห็นข้อผิดพลาดหรือเกิดข้อผิดพลาดในเหตุการณ์สด

หากต้องการทราบข้อผิดพลาดการเล่นทั่วไปอื่นๆ เมื่อดูการแสดงตัวอย่าง หรือดูวิธีการรายงานปัญหา ให้ดูที่ การความเข้าใจเกี่ยวกับข้อผิดพลาดในการเล่น

ฉันหรือผู้ชมของฉันไม่ได้ยินเสียงวิดีโอ

  1. ตรวจสอบว่าตัวเข้ารหัสส่งเสียง

  2. ตรวจสอบว่าต่ออุปกรณ์เสียงแล้ว

  3. ถ้าWindows ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลือกและเปิดเสียงอุปกรณ์เสียงที่ถูกต้อง

  4. ถ้ามีการหยุดชะงักของตัวเข้ารหัส เบราว์เซอร์หรืออุปกรณ์บางอย่างอาจไม่สามารถกู้คืนและเล่นเสียงได้อย่างถูกต้อง

  5. หากคุณเลือก เมื่อตัวเข้ารหัสถูกตั้งค่า แล้ว ให้นําทางกลับไปยังหน้าผู้ผลิต คุณอาจเห็นข้อความเตือน "เวลาที่จัดเวลาไว้ของคุณผ่านไป" คุณสามารถละเว้นได้

ฉันต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าเหตุการณ์สดของฉัน

คุณสามารถใช้ประโยชน์โปรแกรมMicrosoft 365 Live Events Assistanceซึ่งอยู่ในการแสดงตัวอย่างสาธารณะ เป้าหมายของกิจกรรมนี้คือการช่วยให้ลูกค้าได้เริ่มต้นกิจกรรมสดในครั้งแรก รวมถึงให้ความช่วยเหลือแก่คุณเกี่ยวกับเหตุการณ์สดที่จะมาถึง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูคู่มือช่วยเหลือเกี่ยวกับเหตุการณ์สด

รหัสข้อผิดพลาดทั่วไป

ข้อผิดพลาดที่ลงท้ายด้วย

สาเหตุที่เป็นไปได้

0200194

  1. ถ้าคุณไม่ได้เชื่อมต่อตัวเข้ารหัสของคุณ แต่เริ่มเหตุการณ์สด คุณอาจพบข้อผิดพลาดนี้ ตรวจสอบตัวเข้ารหัสของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเชื่อมต่ออย่างถูกต้อง

  2. ถ้าตัวเข้ารหัสของคุณเชื่อมต่ออยู่ อาจเป็นไปได้ว่า คุณประสบกับคุณภาพการสตรีมที่ไม่ดีโดยทั่วไปที่มีสาเหตุมาจากแบนด์วิดท์การอัปโหลดต่าหรือการใช้งาน CPU สูงจากตัวเข้ารหัส ทําให้แพคเก็ตสูญหาย ตรวจสอบตัวเข้ารหัสเพื่อลดแบนด์วิดท์ผลลัพธ์

  3. อาจเป็นไปได้ว่านี่เป็นปัญหาเครือข่ายชั่วคราว ลองรีเฟรชหน้าผู้ผลิตเพื่อดูว่าปัญหาได้รับการแก้ไขหรือไม่

  4. เนื้อหาอาจถูกลบในหน้าต่าง แอป หรือแท็บอื่น ลองรีเฟรชหน้าผู้ผลิตเพื่อดูว่าเหตุการณ์ถูกเอาออกหรือไม่

020019c, 0400005

  1. ตรวจสอบว่าตัวเข้ารหัสของคุณเชื่อมต่ออยู่

  2. คุณอาจหยุดการสตรีมจากตัวเข้ารหัสของคุณ แต่ลืมจบเหตุการณ์ เลือก หยุด เหตุการณ์ จากหน้าโปรดิวเซอร์

  3. ตรวจสอบตัวเข้ารหัสของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้การตั้งค่าที่แนะนา ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณส่งกลุ่มส่วนย่อยสองวินาที (บางครั้งเรียกว่าเฟรมคีย์หรือขอบเขต GOP) ที่จัดแนวเฟรมหลัก

02001f4, 02001f6, 02001f7, 02001f8

มีบางอย่างผิดพลาดกับบริการ ซึ่งอาจเป็นชั่วคราว ลองรีเฟรชหน้า

0200258

ข้อผิดพลาดนี้มักเกิดขึ้นเมื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมีข้อจํากัด หรือปัญหาเครือข่ายชั่วคราว ตรวจสอบการตั้งค่าเหล่านี้แล้วลองรีเฟรชหน้า

0200259

โดยทั่วไปแล้ว ข้อผิดพลาดนี้เกิดขึ้นเมื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตถูกจํากัด หรือจุดสิ้นสุดขาเข้าถูกบล็อกโดยการตั้งค่าไฟร์วอลล์ ตรวจสอบการตั้งค่าเหล่านี้แล้วลองรีเฟรชหน้า

0300000

มีบางอย่างผิดพลาดขณะพยายามเล่นวิดีโอในเบราว์เซอร์นี้บนระบบของคุณ บางครั้งเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นถ้าคุณลบหรือปิดใช้งานอุปกรณ์เสียง ให้ลดการเล่นใน iOS หรือหน่วยความจําเหลือไม่เพียงพอ การลองใช้เบราว์เซอร์อื่นอาจช่วยสถานการณ์ได้

0400000, 0400002, 0400003

ตัวดึงข้อมูลไม่ได้รับการสนับสนุนจากบริการหรือเบราว์เซอร์ที่คุณดูอยู่ ตรวจสอบว่าตัวเข้ารหัสของคุณส่งทั้งตัวแปลงสัญญาณเสียงและวิดีโอหรือลองใช้เบราว์เซอร์อื่น เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การตั้งค่าตัวเข้ารหัส

0500004, 0500005, 0400003

These are sometimes transient errors. ลองรีเฟรชเพื่อแก้ไขปัญหา

0600001

เบราว์เซอร์ของคุณต้องใช้ Flash ในการเล่นเนื้อหา ไม่เปิดใช้งาน Flash หรือเวอร์ชันของ Flash ไม่ได้รับการสนับสนุนในขณะนี้ โปรดทราบว่า Flash v30 ไม่ได้รับการสนับสนุนในปัจจุบัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรหัสข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับการเล่น

ข้อความอื่นๆ

ข้อความ

คำอธิบาย

การดําเนินการอื่นจะปรับเปลี่ยนการดําเนินการที่สด

ไม่สามารถแอคชันที่ร้องขอได้เนื่องจากการแอคชันอื่นยังอยู่ระหว่างการแอคชันอื่น ลองการแอคชันที่ร้องขออีกครั้งในภายหลัง

การดําเนินการอื่นถูกเรียกใช้บนการดําเนินการสดที่ถูกใช้ไปแล้ว

ไม่สามารถแอคชันที่ร้องขอได้เนื่องจากการแอคชันอื่นยังอยู่ระหว่างการแอคชันอื่น ลองการแอคชันที่ร้องขออีกครั้งในภายหลัง

ไม่สามารถหยุดสดได้ขณะที่ยังใช้งานไม่ได้

เหตุการณ์ถูกหยุดแล้ว ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ถ้าเหตุการณ์ถูกปิดโดยอัตโนมัติจากบริการแล้วหรือถ้าอยู่ในสถานะที่ไม่ดี การรีเฟรชหน้าผู้ผลิตอาจช่วยแสดงสถานะที่ถูกต้อง

ไม่พบวิดีโอ

ไม่พบวิดีโอเพื่อเสร็จสิ้นการแอคชัน วิดีโออาจถูกลบไปแล้ว

ไม่สามารถเริ่มเหตุการณ์สดได้ถ้าวิดีโอถูกลบ

วิดีโอถูกลบแล้ว

ดูเหมือนว่าตัวเข้ารหัสของคุณอาจไม่ได้เชื่อมต่ออยู่ การเริ่มเหตุการณ์ของคุณเมื่อตัวเข้ารหัสไม่ได้เชื่อมต่ออยู่อาจส่งผลให้มีประสบการณ์การดูที่ไม่ดี

ระบบไม่สามารถตรวจหาได้อย่างถูกต้องหากคุณเชื่อมต่อตัวเข้ารหัสกับ Microsoft Stream อย่างถูกต้อง ถ้าคุณเลือกที่จะเริ่มเหตุการณ์ของคุณที่จุดนี้และตัวเข้ารหัสของคุณไม่ได้เชื่อมต่ออย่างถูกต้อง ผู้ชมของคุณจะพบข้อผิดพลาด โปรดใช้ความระมัดระวังและตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเข้ารหัสของคุณเชื่อมต่ออยู่ก่อนที่จะเริ่มเหตุการณ์ของคุณ

ขออภัย เราไม่สามารถเริ่มการตั้งค่าของคุณ ดูเหมือนว่าองค์กรของคุณใช้เหตุการณ์ที่ใช้งานได้สูงสุดที่อนุญาตในขณะนี้

ถ้าถึงจํานวนสูงสุดของเหตุการณ์ที่ใช้งานอยู่พร้อมกัน ผู้ดูแลระบบ Microsoft Stream มีความสามารถในการหยุดเหตุการณ์อื่นๆ เพื่อตั้งพื้นที่ไว้เพื่อให้มีเหตุการณ์ที่มีลาดับความสูงกว่าได้

Last updated