คำถามที่พบบ่อย FAQs
รวบรวมคำถามที่พบบ่อย พร้อมคำถามที่นี่
Last updated
Was this helpful?
รวบรวมคำถามที่พบบ่อย พร้อมคำถามที่นี่
Last updated
Was this helpful?
A : สามารถจองใช้งานในวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับชั้นเรียนหรือการศึกษา ในวันและเวลาราชการค่ะ
จองใช้งาน -
A : ติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอจองใช้งานห้องเป็นกรณีพิเศษได้ที่ Line Official :
A : ให้แจ้งทางศูนย์นวัตกรรมการสอนและการเรียนรู้ผ่านทาง Line Group : CMU EZ Studio ได้เลย หรือจากช่องทางการติดต่ออื่นๆของ TLIC หลังจากนั้น TLIC จะดำเนินการประสานงานไปยังบริษัทผู้จัดซื้อชุดอุปกรณ์อีกครั้ง
ทั้งนี้ ท่านไม่จำเป็นต้องเก็บกล่องอุปกรณ์แต่อย่างใด สามารถทิ้งได้
A : ท่านสามารถสั่งซื้อเครื่อง CMU EZ Controller version 3.0 ได้จาก ร้านค้าใน Website Lazada โดยเข้าถึงได้จาก
A : ภายในคู่มือประกอบด้วยคำชี้แจงแบบตัวอักษร รุปภาพและวิดิโอสาธิตการใช้งานเบื้องต้น แต่ในบางกรณีที่ติดขัดปัญหาในบางส่วนหรืออาจารย์ไม่สามารถดำเนินการได้ อาจารย์สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ IT Support ของคณะได้โดยตรง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับการอบรมจากทาง TLIC แล้ว หรือ หากเจ้าหน้าที่ของทางคณะยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้แก่อาจารย์ได้ อาจารย์สามารถติดต่อมาที่ TLIC ผ่านช่องทาง Line Official Account หรือ Help Center (Jira Service Management)
A : หากกำลังไฟจากเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุคไม่พอสำหรับใช้งานเครื่อง CMU EZ Controller (ไม่สามารถกดหรือใช้งานได้) ท่านสามารถเปลลี่ยน Port โดยเชื่อมต่อตัวเครื่อง CMU EZ Controller เข้ากับตัวเครื่องคอมพิวเตอร์โดยตรง
A : ขณะนี้ทางศูนย์นวัตกรรมการสอนและการเรียนรู้ ได้ดำเนินการถึงขั้นตอนการแจกจ่ายชุด CMU EZ Studio ให้แก่คณะที่ทำการลงทะเบียนไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังไม่มีกำหนดการที่จะเปิดรับลงทะเบียนในรอบใหม่แต่อย่างใด หากท่านหรือหน่วยงานของท่านสนใจ สามารถจัดซื้อชุดอุปกรณ์ต่างๆได้เอง
A : สามารถทำได้ โดยแจ้งความประสงค์ได้ที่ Line Official Account หรือ ส่งหนังสือแจ้งรายละเอียดความต้องการของท่านเพื่อที่ทาง TLIC จะได้เตรียมเนื้อหาและจัดสรรเจ้าหน้าที่ในการอบรมตามความเหมาะสม