คู่มือการใช้งาน MS Teams
  • [NEWS] CMU MS Teams
  • รวมคำถามที่พบบ่อย
  • กลับไปหน้าสารบัญคู่มือ
  • คอร์สเรียน MS Teams โดยทีมงาน Microsoft
  • ทำความรู้จัก MS Teams
    • ทำความรู้จัก MS Teams
      • รู้จักกับ Teams และ Channel
      • กิจกรรมภายใน Teams
    • การใช้งาน MS Teams เบื้องต้น
    • การตั้งค่า MS Teams (MS Teams Setting)
  • Meeting ใน MS Teams
    • การเข้าร่วม Meeting (Join meeting)
      • การเข้าร่วมแบบ View-only
    • การจัด Meeting ใน Teams (Create Meeting)
    • การตั้งค่าผู้เข้าร่วมใน Meeting
      • Role ใน Meeting
    • การตั้งค่า Video ใน MS Teams
    • การแชร์หน้าจอ/เนื้อหาใน Meeting
    • การบันทึกหน้าจอระหว่าง Meeting (Recording)
    • Breakout room
    • Live Event
      • Role
      • การสร้าง Live Event ล่วงหน้า
      • การส่ง Invite
      • การจัดการและควบคุม Live Event
      • สิ่งที่ควรคำนึงถึงในการ Live Event
      • ความแตกต่างระหว่าง Producers และ Presenters
      • การใช้ iPad ในการ Live Event (Presenter)
      • การจัดการไฟล์บันทึกวิดีโอและ Report ย้อนหลัง
    • End Teams Meeting
  • Webinars
    • การใช้งาน Webinars ใน MS Teams
    • Schedule Webinars
    • การเผยแพร่ Webinars
    • Registration Report
    • แก้ไขรายละเอียดของ Webinars
    • ยกเลิก Webinars
    • ดูและดาวน์โหลด Attendance Report ของ Webinars
    • CART captions
  • การตั้งค่าส่วนที่ได้รับสิทธิ์เพิ่มเติม
    • การขอ License A3
Powered by GitBook
On this page
  • 1.ไปยังเครื่องหมายจุดไข่ปลาสามจุด
  • 2.ไปยังแถบ Teacher
  • 3.ค้นหา Account ที่ต้องการเพิ่ม ในช่องว่าง
  • 4.เลือก Account ที่ต้องการแล้วกดปุ่ม Add

Was this helpful?

  1. การจัดการผู้เข้าร่วมวิชา

การเพิ่มอาจารย์ (Add Owner)

Last updated 6 months ago

Was this helpful?

Owner ทุกท่านใน Teams จะสามารถเพิ่มนักศึกษา หรือ อาจารย์ท่านอื่นๆได้ด้วยตนเอง โดยวิธีการดังนี้

1.ไปยังเครื่องหมายจุดไข่ปลาสามจุด

บริเวณ แถบซ้ายมือ ด้านหลังชื่อ Teams ของท่าน ดังภาพประกอบด้านล่าง

2.ไปยังแถบ Teacher

เพื่อทำการเพิ่ม Owner ท่านอื่นๆ

3.ค้นหา Account ที่ต้องการเพิ่ม ในช่องว่าง

4.เลือก Account ที่ต้องการแล้วกดปุ่ม Add