การเพิ่มนักศึกษา (Add Student)

โดยปกติแล้วทีมงานจะทำการสร้าง Teams พร้อมดึงรายชื่อจากเว็บไซต์สำนักทะเบียนและประมวลผล หาก Teams ของท่านยังไม่มีนักศึกษาสามารถแจ้งทีมงานเพื่อทำการเพิ่มนักศึกษาเข้าสู่ Teams ของท่านได้

อย่างไรก็ตาม Owner ทุกท่านใน Teams สามารถเพิ่มนักศึกษา หรือ อาจารย์ท่านอื่นๆได้ด้วยตนเอง โดยวิธีการดังนี้

1.ไปยังเครื่องหมายจุดไข่ปลาสามจุด

บริเวณ แถบซ้ายมือ ด้านหลังชื่อ Teams ของท่าน ดังภาพประกอบด้านล่าง

2.ค้นหาชื่อนักศึกษา จากนั้นกดปุ่ม Add

ตรวจสอบจำนวนและรายชื่อสมาชิกใน Teams

ไปที่เครื่องหมายวงกลมที่มีตัวอักษร i (ไอเล็ก)ด้านในวงกลม บริเวณมุมขวาบน ถัดจากปุ่ม meet ดังภาพประกอบด้านล่าง

เมื่อกดแล้ว ระบบจะแสดงรายละเอียดดังภาพด้านล่าง

Last updated