เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการจองสิทธิ์ Zoom Webinar หรือ Large Meeting
เมื่อทำการจองเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับอีเมลล์ยืนยันวันเวลาการจองจาก TLIC ตามภาพประกอบด้านล่าง
หากต้องการเปลี่ยนแปลงวันเวลาในการจอง หรือ ยกเลิกการจองสิทธิ์ Zoom Webinar หรือ Large Meeting ให้ดำเนินเนินการดังนี้
หรือ CMU Account ที่ท่านกรอกข้อมูลไว้

ท่านสามารถแก้ไขวันเวลาจองของท่านโดยการกดปุ่ม Reschedule
หรือ ยกเลิกการจองของท่านโดยการกดปุ่ม Cancel Booking


หลังจากนั้นระบบจะส่งอีเมลล์ยืนยันการยกเลิกให้ท่านอีกครั้ง

ท่านจะได้รับอีเมลล์ยืนยันรยกเลิกการจองดังภาพประกอบด้านล่าง

กรณีที่ต้องการเปลี่ยน account ที่จองใช้งาน Webinar และ Large Meeting ต้องทำการยกเลิกการจองที่ account เก่าและทำการจองใหม่ด้วย account ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน ผ่านระบบเว็บไซต์เท่านั้น