คู่มือการใช้งาน CMU Zoom
  • ทำความรู้จัก CMU Zoom
  • กลับไปหน้าสารบัญคู่มือ
  • แบบเรียนการใช้งาน Zoom เบื้องต้น
  • Zoom Cloud (การใช้งานเกี่ยวเนื่องกับ Zoom Pro License)
    • เงื่อนไขการเก็บไฟล์วิดิโอบน Zoom Cloud
    • การกู้คืนไฟล์วิดีโอ Meeting Record เบื้องต้น
  • รูปแบบการใช้งาน Zoom ในปัจจุบัน
    • เปรียบเทียบความแตกต่างสิทธิ์ Zoom แต่ละรูปแบบ
    • Zoom Pro License
    • Zoom Large Meeting
      • การจองสิทธิ์ Zoom Large Meeting
      • วิธีการใช้งาน Zoom Large Meeting
    • เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการจองสิทธิ์ Large Meeting
  • การใช้งาน Zoom ร่วมกับระบบอื่นๆ
    • ใช้ Zoom ร่วมกับ Online Exam Manager
    • ใช้ Zoom ร่วมกับ OBS
  • การตั้งค่าการใช้งาน
    • การสร้างห้อง Zoom
    • การตั้งค่าล่วงหน้า Zoom (Schedule)
    • การสร้าง Breakout Room
      • การเพิ่มสมาชิกเข้า Breakout Rooms ล่วงหน้า
      • ข้อจำกัดในการใช้ Breakout Rooms
    • Role ต่างๆใน Zoom
    • การใช้งานห้องประชุม Zoom
      • Mute/Unmute
      • Start/Stop Video
      • Security
      • Participants
      • Chat
      • Share Screen
      • Recording
      • Live Transcript
      • Reaction
      • Apps
      • More
      • Poll
      • Survey
    • การตั้งค่าแอพลิเคชั่น Zoom (Settings)
      • General
      • Video
      • Audio
      • Share Screen
      • Chat
      • Zoom Apps
      • Background & Filters
      • Recording
      • Profile
      • Statistics
      • Feedback
      • Keyboard Shortcuts
      • Accessibility
  • การบริหารจัดการสิทธิ์ Zoom Pro License
    • การบริการจัดการสิทธิ์ในหน่วยงาน
    • การซื้อ License Zoom เพิ่มเติมสำหรับหน่วยงาน
  • Faqs
    • คำถามที่พบบ่อย
    • วิธี Update Zoom ให้เป็น Version ล่าสุด
Powered by GitBook
On this page
  • 1. เปิดอีเมลล์ยืนยันการจองที่ท่านได้รับผ่าน CMU IT Account ของท่าน
  • 2. กด Link "Change your appointment"
  • 3. ระบบจะพาท่านไปยังระบบจองตามภาพประกอบด้านล่าง
  • 4. ยืนยันการยกเลิก
  • 5. ยกเลิกสำเร็จ
  1. รูปแบบการใช้งาน Zoom ในปัจจุบัน

เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการจองสิทธิ์ Large Meeting

Previousวิธีการใช้งาน Zoom Large MeetingNextใช้ Zoom ร่วมกับ Online Exam Manager

Last updated 4 months ago

เมื่อทำการจองเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับอีเมลล์ยืนยันวันเวลาการจองจาก TLIC ตามภาพประกอบด้านล่าง

หากต้องการเปลี่ยนแปลงวันเวลาในการจอง หรือ ยกเลิกการจองสิทธิ์ Large Meeting ให้ดำเนินเนินการดังนี้

1. เปิดอีเมลล์ยืนยันการจองที่ท่านได้รับผ่าน CMU IT Account ของท่าน

หรือ CMU Account ที่ท่านกรอกข้อมูลไว้

2. กด Link "Change your appointment"

3. ระบบจะพาท่านไปยังระบบจองตามภาพประกอบด้านล่าง

ท่านสามารถแก้ไขวันเวลาจองของท่านโดยการกดปุ่ม Reschedule

หรือ ยกเลิกการจองของท่านโดยการกดปุ่ม Cancel Booking

4. ยืนยันการยกเลิก

หลังจากนั้นระบบจะส่งอีเมลล์ยืนยันการยกเลิกให้ท่านอีกครั้ง

5. ยกเลิกสำเร็จ

ท่านจะได้รับอีเมลล์ยืนยันรยกเลิกการจองดังภาพประกอบด้านล่าง

กรณีที่ต้องการเปลี่ยน account ที่จองใช้งาน Large Meeting ต้องทำการยกเลิกการจองที่ account เก่าและทำการจองใหม่ด้วย account ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน ผ่านระบบเว็บไซต์เท่านั้น