เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการจองสิทธิ์ Zoom Webinar หรือ Large Meeting
Last updated
Last updated
เมื่อทำการจองเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับอีเมลล์ยืนยันวันเวลาการจองจาก TLIC ตามภาพประกอบด้านล่าง
หากต้องการเปลี่ยนแปลงวันเวลาในการจอง หรือ ยกเลิกการจองสิทธิ์ Zoom Webinar หรือ Large Meeting ให้ดำเนินเนินการดังนี้
หรือ CMU Account ที่ท่านกรอกข้อมูลไว้
ท่านสามารถแก้ไขวันเวลาจองของท่านโดยการกดปุ่ม Reschedule
หรือ ยกเลิกการจองของท่านโดยการกดปุ่ม Cancel Booking
หลังจากนั้นระบบจะส่งอีเมลล์ยืนยันการยกเลิกให้ท่านอีกครั้ง
ท่านจะได้รับอีเมลล์ยืนยันรยกเลิกการจองดังภาพประกอบด้านล่าง
กรณีที่ต้องการเปลี่ยน account ที่จองใช้งาน Webinar และ Large Meeting ต้องทำการยกเลิกการจองที่ account เก่าและทำการจองใหม่ด้วย account ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน ผ่านระบบเว็บไซต์เท่านั้น