ช่องทางการติดต่อทีมงาน
TLIC Suppor
Jira Service Management
TLIC Help Center
ช่องทางติดต่อหลักของทีม TLIC Support
- รายงานสถานะการดำเนินงานในแต่ละขั้นตอน ให้ท่านติดตามสถานะการทำงานของเราได้อย่าง Real time
- สามารถแนบไฟล์ประกอบไเพื่อให้เห็นภาพร่วมกันและช่วยเหลือได้อย่างตรงจุด
LINE Add Friend
LINE Official Account
ช่องทางการสอบถามข้อมูล
- ช่องทางสอบถามข้อมูลเดิมที่ยังคงให้บริการในปัจจุบัน
- ใช้งาน "Line Call" พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ในกรณี เร่งด่วน
- เมนูลัดที่สามารถที่เปิดผ่าน Line Menu เพื่อดูข้อมูลบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของท่าน
https://cmu.to/TCC
cmu.to
TLIC Consulting Service
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบการเรียนการสอนและการสอบออนไลน์
- สามารถแชร์หน้าจอของท่าน หรือ ของทีมงานผ่านทาง MS Teams ได้ โดยให้บริการทั้งแบบ Online (MS Teams) และ On-site (ณ ตึก TLIC ชั้น 3 โดยนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ)
Last modified 1yr ago