ช่องทางการติดต่อทีมงาน

TLIC Suppor

1. Help Center (JIRA Service)

https://cmu.to/tlic-service-portal หรือกดปุ่มด้านล่าง

ช่องทางติดต่อหลักของทีม TLIC Support

  • รายงานสถานะการดำเนินงานในแต่ละขั้นตอน ให้ท่านติดตามสถานะการทำงานของเราได้อย่าง Real time

  • สามารถแนบไฟล์ประกอบไเพื่อให้เห็นภาพร่วมกันและช่วยเหลือได้อย่างตรงจุด

2. Line Official

https://cmu.to/tlic-line หรือกดปุ่มด้านล่าง

ช่องทางการสอบถามข้อมูล

  • ช่องทางสอบถามข้อมูลเดิมที่ยังคงให้บริการในปัจจุบัน

  • ใช้งาน "Line Call" พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ในกรณีเร่งด่วน

  • เมนูลัดที่สามารถที่เปิดผ่าน Line Menu เพื่อดูข้อมูลบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของท่าน

3. Consulting Service

https://cmu.to/TCC หรือกดปุ่มด้านล่าง

บริการให้คำปรึกษา ออกแบบการเรียนการสอนและการสอบออนไลน์

  • สามารถแชร์หน้าจอของท่าน หรือ ของทีมงานผ่านทาง MS Teams ได้ โดยให้บริการทั้งแบบ Online (MS Teams) และ On-site (ณ ตึก TLIC ชั้น 3 โดยนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ)

Last updated