ช่องทางการติดต่อทีมงาน
TLIC Suppor

1. Help Center (JIRA Service)

https://cmu.to/tlic-service-portal หรือกดปุ่มด้านล่าง
Jira Service Management
TLIC Help Center
ช่องทางติดต่อหลักของทีม TLIC Support
  • รายงานสถานะการดำเนินงานในแต่ละขั้นตอน ให้ท่านติดตามสถานะการทำงานของเราได้อย่าง Real time
  • สามารถแนบไฟล์ประกอบไเพื่อให้เห็นภาพร่วมกันและช่วยเหลือได้อย่างตรงจุด

2. Line Official

https://cmu.to/tlic-line หรือกดปุ่มด้านล่าง
LINE Add Friend
LINE Official Account
ช่องทางการสอบถามข้อมูล
  • ช่องทางสอบถามข้อมูลเดิมที่ยังคงให้บริการในปัจจุบัน
  • ใช้งาน "Line Call" พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ในกรณีเร่งด่วน
  • เมนูลัดที่สามารถที่เปิดผ่าน Line Menu เพื่อดูข้อมูลบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของท่าน

3. Consulting Service

https://cmu.to/TCC หรือกดปุ่มด้านล่าง
https://cmu.to/TCC
cmu.to
TLIC Consulting Service
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบการเรียนการสอนและการสอบออนไลน์
  • สามารถแชร์หน้าจอของท่าน หรือ ของทีมงานผ่านทาง MS Teams ได้ โดยให้บริการทั้งแบบ Online (MS Teams) และ On-site (ณ ตึก TLIC ชั้น 3 โดยนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ)
Last modified 7mo ago
Copy link
On this page
1. Help Center (JIRA Service)
2. Line Official
3. Consulting Service